Xe Tải Veam VT252 | Giá Xe Tải Veam Vt252 2T4

GIỚI THIỆU XE TẢI VEAM VT252

Ô Tô Tiến Phát xin giới thiệu đến quý khách một dòng xe tải của nhà máy Veam Motor đó là xe tải veam vt252. Xe thuộc phân khúc xe tải 2t4, có kích thước thùng rộng rãi có thể chở được các mặt hàng có kích thước lớn, phù hợp với nhiều loại mặt hàng khác nhau.

Dùng động cơ Hyundai D4BF nhập cảng từ Hàn Quốc cùng mang bề ngoài nội thất ngoại thất sang trọng đương đại, Veam VT252 2T4 tấn luôn là sự chọn lựa tối ưu cho quý người dùng.

xe tai veam vt252

ĐỘNG CƠ XE TẢI VEAM VT252 2T4

Xe tải Veam VT250 2T4 sử dụng khối động cơ Hyundai D4BF mang dung tích 2476 cm3 được nhập khẩu trong khoảng Hàn Quốc với công suất lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện.

Với thùng dầu khiến bằng thép ko gỉ, động cơ dai sức tiết kiệm nhiên liệu tạo điều kiện cho xe tải veam vt252 mang khả năng vận hành phải chăng trong các chuyến đi xa.

Trục các-đăng lớn chuyền lực tối đa đến cầu chủ động cùng hộp số 6 cấp cho xe đi lại êm ái và ổn định ở mọi cấp độ.

động cơ xe tải veam vt252

NGOẠI THẤT XE TẢI VEAM VT252 2T4

Hệ thống đèn bao gồm đèn pha, đèn cốt, xi nhanh đều dùng đen xeon và led có cường độ sáng mạnh hỗ trợ tối đa khi chuyển động vào ban đêm hoặc thời tiết xấu.

Bánh xe trước và sau được bề ngoài bánh kép, lốp nhãn DRC gai dọc giúp chuyển hướng thuận tiện và êm ái hơn.

Gương chiếu hậu được đặt sát ngay cạnh cabin, gần có tài xế hơn giúp tăng khả năng Quan sát thấp hơn cho người lái, đảm bảo an toàn lúc đi lại.

Cabin của xe tải Veam VT252 được thiết kế theo mẫu mã của Isuzu hiện đại ko kém phần kiên cố, tạo một ko gian đa dạng thoái mái cho lái xe.

cabin xe tải veam vt252

NỘI THẤT XE TẢI VEAM VT252

Nội thất xe tải Veam VT252 được bài trí thuần tuý, tối ưu nhưng ko kém phần sang tọng và đương đại. Tay lái ngoài mặt đơn thuần nhưng vững chắc cởi mở tiện dụng đổi thay chiều cao và góc nghiêng tiện dụng cho mỗi phong thái lái.

Hệ thống bàn đạp xe tải veam VT252 2T4 được bề ngoài để giảm độ chênh lệch chân ga và chân phanh dễ sử dụng và đảm bảo an toàn lúc tài xế.

Không những thế các tính năng như cần gạt số, gạt nước, phanh tay, chốt khóa cửa, những nút điều khiển,… được thiết kế tối ưu, bổ trợ tối đa cho người tiêu dùng.

Hệ thống điều hòa 2 chiều khiến mát nhanh giải tỏa những cón nóng bức và ngột ngạt. Hệ thống âm thanh chất lượng cao tạo cảm giác thư giản và tinh thần phải chăng nhất cho người tiêu dùng.

VÌ SAO NÊN CHỌN SẮM XE TẢI VEAM VT252 2T4

Không chỉ có các điểm tốt nổi trội như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, Xe tải Veam VT252 còn sở hữu một trọng tải thích hợp cho phép vào thành phố, kích thước thùng lớn đáp ứng rẻ cho nhu cầu vận chuyển phổ thông sản phẩm của quý quý khách.

Với động cơ được nhập khẩu hoàn toàn trong khoảng Hàn Quốc, bển bỉ, dễ tu tạo, bảo trì nhanh chóng và tiện dụng, Xe Tải Veam VT252 đảm bảo về chất lượng khi đến tay người sử dụng, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

ĐỊA ĐIỂM MUA XE TẢI VEAM VT252

Hiện nay, có nhiều công ty, đại lý đang kinh doanh xe tải, tuy nhiên để lựa chọn một nơi uy tín để mua xe tải veam vt252 thì Ô Tô Tiến Phát là một sự lựa chọn mà quý khách cần lưu tâm đến.

Ô Tô Tiến Phát là đại lý cấp 1 của dòng xe tải veam với 3 năm liền đạt danh hiệu hiệu đại lý bán hàng xuất sắc nhất cả nước do nhà máy Veam Motor khen tặng. Ô Tô Tiến Phát có showroom trưng bày các loại xe để quý khách có thể lựa chọn, bên cạnh đó còn có xưởng đóng thùng, khu vực bảo hành, sửa chữa chất lượng và hiện đại bậc nhất hiện nay, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của nhà máy Veam Motor.

Ngoài ra, Ô Tô Tiến Phát còn cung cấp nhiều dòng xe khác, đa dạng thương hiệu, mẫu mã, chủng loại để quý khách có thể có nhiều sự lựa chọn hơn như: Xe Tải veam Vt260, xe tải veam vt340, xe tải veam vt650,…

 

Bình luận về bài viết này